Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Là công an có thể vay tiêu dùng tại Ngân hàng nào?

Hiện đối với đối tượng khách hàng đang công tác trong LLVT mà đặc biệt là Công an khi có nhu cầu vay tiêu dùng thì rất ít các Ngân hàng hoặc Công ty tài chính hỗ trợ vay vốn. Vì vậy, làm Công an thì vay tiêu dùng tại Ngân hàng nào luôn được quan tâm. Chúng tôi xin “bật mí” đến các bạn một số Ngân hàng hỗ trợ Công an vay vốn qua các câu hỏi dưới đây, mong rằng sẽ có ích đối với các bạn.

Câu hỏi:
Chào vaynhanh24h.com. Mình hiện là Công an làm việc tại Hạ Hòa, Phú Thọ với mức lương tiền mặt 12.5 triệu/tháng. Điều kiện như vậy mình có tham gia vay tiêu dùng được không? Và Ngân hàng nào hỗ trợ? Mình xin cảm ơn (Tuấn Anh, Phú Thọ)
Trả lời: Chào Tuấn Anh. Rất vui chọn chúng tôi tư vấn hỗ trợ.
Hiện các Ngân hàng và các Công ty tài chính có hỗ trợ cho đối tượng khách hàng công tác trong LLVT gồm Quân đội và Công an vay vốn.  Vì vậy, bạn có thể tham khảo vay vốn tại các Ngân hàng VPBank, Ngân hàng BIDV hoặc Agribank để được hỗ trợ làm thủ tục vay vốn nhé. Chúc bạn thành công!

Xem thêm: Vay tiêu dùng ở đâu cho mức lương 3 triệu chuyển khoản?
Câu hỏi:
Chào vaynhanh24h.com. Hiện tôi làm Công an ở Hà Nội với thời gian công tác gần 5 năm. Lương tôi hiện nay là 5 triệu/tháng chuyển khoản qua MBBank, tuy nhiên tôi còn có các khoản thu nhập khác tổng cộng hơn 6 triệu. Hiện giờ tôi đang có nhu cầu vay tiêu dùng. Nhờ vaynhanh tư vấn giúp xem với điều kiện của tôi hiện tại thì có thể vay vốn ở Ngân hàng nào? Tôi xin cảm ơn (Lê Đức Độ, Thanh Trì, Hà Nội)
Trả lời: Chào anh Độ. Cảm ơn anh đã gửi câu hỏi đến vaynhanh24h.com.
Với điều kiện của anh hiện tại thì anh đã đủ điều kiện để vay tiêu dùng tín chấp tại Ngân hàng VPBank với mức vay tối đa từ 6 – 10 lần lương. Anh có thể liên hệ trực tiếp đến nhân viên đứng quầy tại chi nhánh VPBank gần nhất để được hỗ trợ làm hồ sơ, thủ tục nhé

Câu hỏi:
Chào anh/chị. Tôi hiện làm Công an đang sinh sống và công tác tại Hà Nội, mức lương hiện tại của tôi là 7 triệu. Nghe nói làm Công an thì rất ít các Ngân hàng hỗ trợ cho vay vốn đúng không? Và có Ngân hàng nào hỗ trợ tôi vay tiêu dùng không? Xin cảm ơn
Trả lời: Chào anh. Cảm ơn anh đã gửi câu hỏi đến chuyên mục vaynhanh24h.com.Với câu hỏi anh gửi đến chúng tôi xin trả lời anh như sau:
Như anh được biết, hiện khách hàng đang công tác trong LLVT  khá ít Ngân hàng hỗ trợ cho vay vốn, đặc biệt với đối tượng khách hàng là Công an thì Ngân hàng thường ít hỗ trợ.
Với điều kiện của anh, anh có thể tham khảo vay vốn tại một số Ngân hàng sau: Ngân hàng VPBank, Agribank, Ngân hàng Oceanbank, Ngân hàng BIDV…Mỗi Ngân hàng sẽ cho vay với những điều kiện khác nhau, vì vậy anh có thể liên hệ nhân viên tư vấn của các Ngân hàng để được hỗ trợ tư vấn cụ thể và hướng dẫn thủ tục chi tiết nhé

                     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét