Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Những điều cần biết vay tín chấp theo lương giải ngân 100%

Bạn đang cần quỹ tiền gấp để kinh doanh, tiêu dùng, trả nợ ai đó,… và bạn là người đi làm hưởng lương hàng tháng do bị mất cân đối về tài chính hoặc nguồn thu trong tương lai chưa về kịp khiến cho bạn chưa tới cuối tháng đã hết tiền. Vậy làm sao để có tiền nhanh chóng, giải ngân nhanh, một giải pháp mà ngân hàng đang hỗ trợ sản phẩm cho vay tin chấp lương dành cho những người đi làm công ăn lương có thể vay hoàn toàn 100% với số tiền gấp 10 lần lương, thời gian trả góp linh hoạt lên đến 48 tháng.

Câu hỏi: Tôi hiện làm việc tại công ty may Nhà Bè với mức lương 3,000,000đ/ tháng. Tôi quê ở Nam Định vào TP.HCM làm và ở trọ được 7 tháng nay. Tôi muốn vay 20 triệu để tiêu dùng, mua sắm  trong nhà, nhưng tôi đã mất hợp đồng lao động và không nhận được phiếu lương từ công ty, lương tiền mặt. Tôi có thể vay vốn ở ngân hàng nào hỗ trợ? Về thủ tục có vưỡng mắc gì không?
Người gửi: Bùi Quỳnh Thơ
Trả lời:
Chào chị, với trường hợp của chị là nhóm khách hàng có thu nhập thấp, để vay vôn ngân hàng có 2 khối tín dụng hiện nay hỗ trợ là VPBank và Prudential. Hỗ trợ vay theo lương tiền mặt( cả lương chuyển khoản) tối thiểu là 3 triệu/tháng. Chị sinh sống và địa chỉ hộ khẩu khác nhau, chị mất hợp đồng lao động và không nhận được phiếu lương từ công ty trong khi vay vốn chị cần bổ sung các giầy tờ: Sổ KT3 hoặc giấy xác nhận cư trú, mẫu giấy xác nhận công tác và giấy xác nhận mức lương có xác nhận của đơn vị công tác và thời gian công tác cụ thể.
Các khối tín dụng này sẽ hỗ trợ vay 20 triệu theo hình thức vay theo lương từ 2-3 ngày, thời gian góp linh hoạt từ 06 đến 48 tháng kể từ khi ngân hàng tiếp nhận hồ sơ vay vốn.

Xem thêm: Ở TP.HCM có thể vay tiêu dùng ngân hàng nào với lương 4 triệu/tháng?
Câu hỏi:  Hiện em đang làm việc cho 1 công ty tư nhân ở Thái Lan. Thu nhập hiện tại của em mỗi tháng là hơn 25 triệu đồng, mức lương sẽ tăng đều theo từng năm. Em xin nhờ anh/chị giải đáp em có thể vay được 500 triệu để xây nhà ở Việt Nam hay không? Nếu được thì ngân hàng nào hỗ trợ tốt nhất? Điều kiện  và thủ tục hợp lệ như thế nào? Thời hạn trả như thế nào? Em xin cảm ơn!
Người gửi: Đặng Tuấn Anh
Trả lời: Chào bạn, hiện tại bạn đang sinh sông và công tác cho một công ty ở nước ngoài. Như vậy, nguồn thu nhập chủ yếu tại nước ngoài. Do đó, bạn không thể được hỗ trợ vay vốn tại Việt Nam. Vì theo quy định vay vốn ngân hàng, đối tượng vay là người Việt Nam, người nước ngoài phải đang sinh sống/cư trú tại Việt Nam. Bạn có thể nhờ vợ/ người thân sinh sông ở Việt Nam vay vốn ngân hàng theo nhiều sản phẩm đa dạng hiện có hiện nay.

Câu hỏi: Thu nhập của tôi hiện tại là 11 triệu/tháng trừ ccas chi phí công ty, tôi thực lãnh là 9.3tr/tháng, vậy tôi có thể vay vốn ngân hàng 100 triệu thời hạn trả trong vòng 1 đến 2 năm thì lãi suất vay vốn ở ngân hàng nào thấp nhất? và cách tính tiền lãi đó thế nào? 1 tháng tôi phải trả là bao nhiều tiền?
Người gửi: Hoàng Kim oanh
Trả lời: Chào bạn, với mức lương thực lãnh của bạn sau thuế là 9.3 triệu đồng, hiện bạn có thể vay tối đa được 10 tháng lương. Lãi suất vay theo dư nợ giảm dần hiện 24-25%/năm. Bạn có thể tính lãi giảm dần như sau:
Tiền gốc trả hàng tháng = Số tiền vay/kỳ hạn vay
Tiền lãi = Số tiền vay * Lãi suất%/năm
Tuy nhiên, để có thể vay vốn tín chấp bạn có thể liên hệ vay vốn tại Vietcombank, ANZ bank, Viettinbank …hỗ trợ vay vốn lãi suất thấp. Để vay vốn, bạn phải đủ những điều kiện sau:
·                    Độ tuổi từ 21 - 55 đối với Nữ và 60 đối với Nam
·                     Là CBNV/CB quản lý đang làm việc tại các cơ quan nhà nước, TNHH, CTCP, VPĐD,...
·                     Thời gian làm việc tại cơ quan >12 tháng trở lên
·                     Có hộ khẩu/ KT3 tại địa bàn với Ngân hàng hoạt động
·                     Có kinh nghiệm làm việc >=24 tháng trở lên

·                     Có mức thu nhập ổn định từ 3-10 triệu tùy khu vực và ngân hàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét