Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Vay tiêu dùng ở đâu cho mức lương 3 triệu chuyển khoản?

Nhiều câu hỏi của đọc giả gửi về chuyên mục hỗ trợ tư vấn miễn phí, với nội dung: “Lương nhận 3 triệu chuyển khoản có Ngân hàng nào hỗ trợ cho vay tiêu dùng trả góp không?”. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc này của khách hàng như sau:
Câu hỏi:
Chào Chị. Em hiện là nhân viên văn phòng đi làm với mức lương chuyển khoản 3 triệu/tháng. Hiện em ở trọ tại TP HCM. Cho em hỏi em muốn vay tiêu dùng thì vay được bao nhiêu tiền? Cảm ơn chị đã tư vấn
Người gửi: Lê Thị Thanh Hà, 22 tuổi, tạm trú TP HCM.
Trả lời: Thân chào em. Cảm ơn em đã quan tâm tới dịch vụ vaynhanh24h.com – Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ vay vốn miễn phí!
Theo như thông tin em cung cấp thì hiện tại em đang tạm trú tại Tp HCM, lương 3 triệu chuyển khoản. Nếu mức lương em cố định 3 triệu trong 3 tháng gần nhất thì chúng tôi sẽ hỗ trợ em vay vốn tại Ngân hàng VPBank – Khối tiêu dùng FE Credit với nếu em đáp ứng được các điều kiện : 

Thời gian làm việc của em từ 3 tháng trở lên và có Hợp đồng lao động, có HK ở quê. Mức vay tối đa em có thể vay được là từ 6 – 8 lần lương. Nếu em đáp ứng được các điều kiện trên thì em có thể liên hệ nhân viên  Ngân hàng để được hướng dẫn làm thủ tục, hồ sơ vay vốn nhé!
Câu hỏi:
Chào vaynhanh24h.com. Tôi hiện là giáo viên của 1 trường THCS tại Tp HCM và nhận lương chuyển khoản 3 triệu/ tháng. Nay tôi đang có nhu cầu vay vốn tiêu dùng nhưng không biết nên vay ở đâu để hưởng lãi suất ưu đãi nhất? Xin được tư vấn. Tôi xin cảm ơn
Người gửi: Tạ Thị Thơm, 38 tuổi, Tp HCM
Trả lời: Chào chị Thơm. Rất vui nhận được câu hỏi của chị!
Theo như thông tin chị cung cấp thì hiện tại chị đang là giáo viên với mức lương chuyển khoản 3 triệu/ tháng. Với điều kiện của chị, chúng tôi có thể hỗ trợ chị vay tiêu dùng tại các Ngân hàng sau: Ngân hàng VPBank, Oceanbank, Agribank hay Prudential.
Lãi suất vay tín chấp của các Ngân hàng hiện tại ở mức khoảng 18 – 23%/năm tùy thuộc vào Công ty công tác có thuộc ưu tiên hay không. Vay tại Prudential thì mức lương càng cao thì mức lãi suất càng thấp ( mức lãi suất chỉ từ 2.2 – 3.2%/ tháng tính theo dư nợ giảm dần).

Câu hỏi:
Chào anh/chị. Hiện tại tôi làm bảo vệ tại một Công ty ở Quận 10 với mức lương tháng là 3 triệu chuyển khoản qua Ngân hàng Vietinbank. Hiện tôi đang có nhu cầu vay vốn tiêu dùng nhưng không biết với điều kiện của tôi thì có đơn vị nào hỗ trợ cho vay không? Xin được tư vấn. Tôi cảm ơn
Người gửi: Từ Văn Quốc, 45 tuổi, Hộ khẩu Tp Hồ Chí Minh.
Trả lời: Chào anh Quốc. Chuyên mục vaynhanh24h.com rất vui nhận được câu hỏi của anh!
Hiện tại, hầu hết các Ngân hàng hỗ trợ cho vay theo lương chuyển khoản từ 5 triệu trở lên. Theo như thông tin anh cung cấp thì hiện tại anh đang làm bảo vệ với mức lương CK 3 triệu/tháng và có HK Tp HCM. 
Xem thêm: Vay vốn ưu đãi lãi suất qua lương tại Đà Nẵng
Nếu lương của anh ổn định như vậy trong 3 tháng gần nhất, thì chúng tôi có thể hỗ trợ anh vay vốn tại Công ty Tài chính Mirae nếu như anh đáp ứng thêm những điều kiện cơ bản sau:  có HĐLĐ tối thiểu 1 năm và thời gian làm việc tại Cty hiện tại là 12 tháng (nếu thời gian làm việc tại Cty hiện tại chưa đủ thì phải chứng minh được đã có 1 năm kinh nghiệm làm việc liên tục trước đó bằng GXN công tác). Như vậy, nếu đã có đủ các điều kiện trên, anh có thể liên hệ với nhân viên Ngân hàng để được tư vấn cụ thể và hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ thủ tục. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét