Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Vay không thế chấp theo lương giáo viên biên chế dễ dàng

Hiện nay chương trình vay tín chấp với các đối tượng là công chức nhà nước, giáo viên, nhân viên các công ty thuộc nhà nước đang được khá nhiều ngân hàng ưu tiên hỗ trợ vay với nhiều chính sách ưu đãi. Đặc biệt là đối với giáo viên biên chế, hoạt động trong ngành giáo dục có những chính sách ưu đãi nào?

Câu hỏi: Tôi là giáo viên ở một trường cấp 3 tại Nha Trang hơn 11 năm nay, đã vào biên chế từ nhiều năm trước đó. Hiện tại mức lương của tôi trung bình, trừ đi các chi phí là 6,5 triệu/tháng. Vậy tôi có thể vay số tiền 40 triệu ở đâu để nhận được ưu đãi tốt nhất cho giáo viên? Lãi suất vay trả hàng tháng như thế nào?
(Bùi Thị Xuân, Nha Trang)
Trả lời:
Chào chị, hiện nay công ty tài chính Prudential đang có sản phẩm hỗ trợ vay tín chấp dành cho giáo viên với khoản vay lên tới 150 triệu và cho vay tiền gấp 150% lương thực lãnh hàng tháng của khách hàng với mức lãi suất là 1.2%/tháng. Tuy nhiên thông tin thêm cho chị là chỉ những đối tượng được ưu tiên thuộc diện biên chế tại trường công lập và chỉ hỗ trợ giáo viên tại trường cấp 2 – cấp 3.

Xem thêm: Những điều cần biết vay tín chấp theo lương giải ngân 100%
Câu hỏi: Tôi là giáo viên trường THPT tại Hà Nội, lương tôi được nhận 7 triệu / tháng và được thanh toán bằng việc chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng Techcombank. Vậy tôi có thể vay vốn tối đa được bao nhiêu? Và lãi suất vay là bao nhiêu ? Tôi xin cảm ơn.
( Hoàng Lê Giang, HN)
Trả lời:
Chào chị, cơ quan chị đang công tác là một trường THPT tại Hà Nội, đơn vị này thuộc CAT B ( theo quy định của Ngân hàng VPBank ), cùng với đó là mức lương cơ bản hàng tháng 7 triệu / tháng. Do vậy, chị thuộc nhóm B : mức hỗ trợ vay tối đa là 6 lần thu nhập ( khoảng 40 triệu  đồng) với lãi suất 2,17%/ tháng.

Câu hỏi: Tôi ở Bắc Giang- là giáo viên, mức lương 3.7tr/tháng, muốn vay tín chấp ở ngân hàng thì thủ tục như thế nào? Tôi có hỏi tại ngân hàngVietinbank và VpBank thì bị từ chối cho vay tín chấp, như vậy tôi có thể vay tín chấp ở NH khác thì thủ tục thế nào?
Tôi muốn vay vốn của tín dụng Prudential thì phải đảm bảo yêu cầu gì? Thủ tục như thế nào? Mức vay tối đa là bao nhiêu? Xin cảm ơn.
Người gửi: Bùi Quỳnh Thơ, Bắc Giang
Trả lời: Chào chị, đối với trường hợp của chị, mời chị tham khảo điều kiện vay vốn tại tài chính Prudentail như sau:
  • -         Tuổi từ 21 tới 55 nữ và 58 đối với nam
  • -        Có SHK/KT3 tại nơi đăng ký vay vốn mà Prudential triển khai chương trình cho vay tại: Hà Nội, HCM, Đồng Nai, Long An..
  • -      Đang công tác tại cơ quan nhà nước, doanh nghiệp nước ngoài, CTCP, công ty tư nhân…
  • -         Thời gian công tác tối thiểu > =06 tháng
  • -         Lương >=3 triệu với công ty ưu tiên và >=4 triệu với công ty không ưu tiên.
  • -         Lương chuyển khoản hoặc nhận bằng tiền mặt
Khi tham gia vay vốn tại Prudentail chị có thể vay tối đa 9 lần lương nhưng không vượt quá 190 triệu và khoản vay tối thiểu là 10 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét