Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Vay vốn ưu đãi lãi suất qua lương tại Đà Nẵng

Mỗi chúng ta ai ai cũng có công việc của riêng mình với nhiều ngành nghề khác nhau và qua đó thu nhập của mỗi người cũng khác nhau. Tuy nhiên vấn đề tài chính luôn gây cho bạn những vấn đề nhất định trong 1 giai đoạn nào đó với nhiều lý do. Chúng tôi hỗ trợ cho vay tiền trả góp với lãi suất thấp khu vực Đà Nẵng.

Câu hỏi: Tôi năm nay 32 tuổi, gia dình tôi hiện đang sinh sống tại Đà Nẵng. Tôi hiện đang làm cho công ty nước ngoài, lương tháng 7 triệu/ tháng. Tôi đang có dự định xây nhà trong vòng 1 tháng nữa. Muốn có tiền mặt gấp có thể vay vốn ở ngân hàng nào hỗ trợ nhanh tại Đà Nẵng?
Người gửi: Bùi Chí Dũng
Trả lời: Chào anh, nếu anh ở khu vực Đà Nẵng hiện có ngân hàng VPBank hỗ trợ nhanh với đa dạng hình thức vay vốn. Anh có thu nhập hàng tháng 7 triệu đồng khá cao so với mặt bằng chung. Vay vốn ngân hàng VPBank sẽ có ưu đãi lãi suất thấp. Các trường hợp hỗ trợ vay vốn tại VPBank anh có thể tham khảo:
TH1 : Đang làm công hưởng lương >=3 triệu đồng ở các công ty tư nhân, công ty cổ phần, cơ quan nhà nước.
TH2 : Có hợp đồng bảo hiểm nhân thọ >1 năm với tổng phí đóng >  3 triệu/ năm.

Xem thêm: Vay không thế chấp theo lương giáo viên biên chế dễ dàng
TH3 : Vay theo hóa đơn tiền điện với tổng phí > 300 ngàn/ tháng.
TH4 : Vay theo hình thức hộ tự kinh doanh. Khách hàng là chủ cửa hàng, gian hàng, công ty tư nhân có biển hiệu, giấy phép ĐKKD hoặc đã đóng thuế môn bài trước 6 tháng kể từ thời điểm  đi vay..
TH5 : Vay dựa trên hợp đồng tín dụng cũ đã hoàn thành thanh toán xong hoặc đang đóng được 5 tháng, không có vi phạm nợ xấu cần chú ý.
Anh là hộ gia đình tại Đà Nẵng có thể chọn hình thức vay theo lương hoặc theo hóa đơn tiền điện nếu thỏa mãn điều kiện. Mỗi hình thức sẽ có mức lãi suất khác nhau, vì anh không trình bày cụ thể nên anh cần đến ngân hàng VPBank gần nhất để được hỗ trợ cụ thể mức lãi suất và hạn mức vay của mình.

Câu hỏi:  Vay nóng trong ngày ngân hàng nào hỗ trợ tôi ở khu vực Sơn Trà- Đà Nẵng? Tôi đi làm tại CTCP được hơn 6 năm nay, chưa từng vay vốn tại bất kì ngân hàng nào  và thu nhập là 5 triệu/tháng.
Người gửi: Trần Văn Quốc
Trả lời: Chào anh, đầu tiên xem xét anh có nằm trong các khu vực hỗ trợ vay tín chấp ở Đà Nẵng là: Cẩm Lệ, Hải Châu, Hòa Vang, Liên Chiều, Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Thanh Khê. Về điều kiện vay tiền nóng tại Đà Nẵng, anh cần thỏa mãn:
-      Trong độ tuổi lao động, có đầy đủ điều kiện sức khỏe
-      Thu nhập hàng tháng trên 3,5 triệu đồng/tháng
-      Không có lịch sử chi trả nợ xấu tại ngân hàng nào khác, nếu có lịch sử trả nợ cần phải tốt
-      Chứng minh mục đích sử dụng vốn vay hợp lý

Trường hợp của anh có đầy đủ điều kiện vay nóng tại khu vực Đà Nẵng, anh hãy liên hệ trực tiếp tư vấn viên khu vực Đà Nẵng để được hỗ trợ ngay trong ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét