Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Điều kiện nào để vay 4 triệu đồng tín chấp trong ngày theo lương?

  Có vô vàn công việc cần tiền mặt gấp nhưng bạn lại không có sẵn quỹ tiền mặt. Giải pháp cho bạn đó là vay tín chấp trong ngày để giải quyết khó khăn trong những lúc cấp bách này. Nói một cách khác là sản phẩm vay tín chấp trong ngày, giúp bạn nhận được số tiền mặt nhanh nhất khi cần mà không cần tài sản nào thế chấp cho khoản vay. Nếu bạn thuộc đối tượng đi làm hưởng lương hàng tháng vậy điều kiện để nhận được khoản vay 4 triệu đồng ngay trong ngày, vay ở ngân hàng nào? Lãi suất, thời hạn vay và  những thủ tục cần thiết  ra sao?

       Điều kiện đầu tiên để vay tín chấp trong ngày là bạn thuộc đối tượng đi làm hưởng lương. Mức lương hàng tháng của bạn phải cao hơn số tiền bạn muốn vay là 4 triệu đồng. Bởi vì khoản vay nóng này ngân hàng chỉ hỗ trợ trong vòng một tháng. Trong vòng một tháng bạn phải tất toán toàn bộ khoản vay và lãi vay.
Để chắc ăn nhất về khả năng được xét duyệt vay, bạn cần có mức lương 6,5 triệu/tháng( tức là bạn được phép vay nóng 2/3 mức lương là hợp lý nhất). Tuy nhiên, nếu trường hợp cấp bách và không có cách nào khác, bạn vẫn có thể đăng ký vay 100% mức lương( tức là 4 triệu đồng) nhưng rủi ro khá cao vì khoản vay cao thì tỉ lệ ngân hàng duyệt vay thấp. Khi bạn vay nóng thường phân vân mức lãi suất có cao “cắt cổ” hay không? Cụ thể mức lãi suất được áp dụng như thế nào? Thực chất, bạn đang làm hưởng lương vì thế tùy thuộc vào đơn vị mà bạn đang công tác hiện tại, các ngân hàng/ tổ chức tài chính cho vay qua lương áp dụng mức lãi suất thấp nhất đồi với từng công ty và mức lương hiện có của bạn. Sau đây là bảng lãi suất áp dụng đối với từng đối tượng cụ thể:

Điều bạn cần quan tâm đó là về những thủ tục cần cung cấp để vay tiêu dùng trong ngày. Bao gồm các giấy tờ sau: CMND, hộ khẩu và giấy tờ chứng minh thu nhập như: hợp đồng lao động/ bản sao kê lương/đơn xác nhận lương. Bạn chỉ cần một trong các giấy tờ trên là đủ điều kiện vay nóng từ 2 đến 6 triệu, khoản vay sẽ được xét duyệt và giải ngân trong vòng 24h.
Xem thêm: Vay qua lương ngân hàng ANZ tối đa bao nhiêu?
           Bạn có thể tham khảo dịch vụ cho vay tiền tín chấp trong ngày của khối tín dụng FE-Credit của VPBank.  Khối này có dịch vụ cho vay tiền nóng trong ngày liên kết với nhiều ngân hàng và các tổ chức tín dụng khác. Đặc biêt, FE- Credit thu hút lượng lớn khách hàng vay nóng bởi vì uy tín của những sản phẩm hỗ trợ tài chính nhanh, thủ tục đơn giản giúp bạn dễ dàng nhận được khoản vay đúng với số tiền đang cần ngay trong ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét