Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Sản phẩm vay vốn tiện lợi cho khách hàng

Hầu hết , mỗi cá nhân để có thể sinh sống ổn định đều kiếm công việc làm hưởng lương hàng tháng. Tuy nhiên, có những lúc cần một sô tiền lớn để tiêu dùng hay thực  hiện các dự định của bản thân mà không muốn nhờ vả người thân hay bạn bè. Vay theo lương được nhiều ngân hàng hỗ trợ vay. Các thắc mắc về hình thức vay vốn tiện lợi này được giải đáp qua các câu hỏi:

Câu hỏi: Chào anh/chị! Hiện tại em đang công tác tại trường  trung học phổ thông TP HCM, hiện là giáo viên giảng dạy. Công tác được gần 3 năm nay, mức lương của em là 6triệu /tháng chuyển khoản lương qua  thẻ Ngân hàng Vietinbank. Em muốn hỏi bây giờ em muốn vay vốn tại Ngân hang Vietinbank để học thì vay được bao nhiêu và thủ tục vay như thế nào? Có thể không cần xác nhận của thủ trưởng cơ quan đơn vị được không? Em nhờ anh/chị tư vấn giúp, em xin cảm ơn!
Người gửi: Trần Ngọc Chung
Trả lời: Chào anh!Hiện tại anh đang có nhu cầu vay vốn tín chấp và lương chuyển khoản qua ngân hàng Vietinbank 6 triệu đồng. Anh có thể vay tín chấp ngân hàng Vietinbank nếu đủ các điều kiện sau:
·         Có độ tuổi từ 21 – 55 tuổi đối với Nữ và 60 tuổi đối với Nam
·         Là CBNV/CB quản lý đang làm việc tại các cơ quan nhà nước, công ty TNHH, CTCP, VPĐD,…
·         Thời gian làm việc tại cơ quan hiện tại trên 1 năm
·         Có hộ khẩu/ KT3/KT4 cùng địa bàn với Ngân hàng vietinbank hoạt động
·         Có kinh nghiệm làm việc tối thiểu từ 24 tháng trở lên
·         Có mức thu nhập ổn định tối thiểu 3 triệu đồng/tháng
·         Lương chuyển khoản qua tài khoản Ngân hàng
      Xem thêm: Địa chỉ vay vốn theo lương lãi suất thấp
Khi tham gia vay vốn theo hình thức vay tín chấp tại VietinBank, anh có thể vay tối đa là 12 lần thu nhập hàng tháng hay 72 triệu đồng và thời hạn cho vay tối đa 3 năm, lãi suất dao động từ 19-19.5%năm.
Ngoài ra, anh có thể tham gia vay vốn tại công ty tài chính Prudential để tiếp cận nguồn vốn dễ dàng hơn, thủ tục và điều kiện vay vốn đơn giản với mức vay 6-10 lần thu nhập của anh hàng tháng.

Câu hỏi: Mình làm quản lý tiếp thị sản phẩm, lương + công tác phí chuyển qua tài khoản thẻ ngân hàng Vietcombank  khoảng  18triệu/tháng. Hiện tại mình muốn vay 1 khoảng tiền mà không được ( do lúc trước mình có vay bên NH ĐôngÁ  2 triệu đồng thời còn là sinh viên, sau khi tốt nghiệp  lo cuộc sống nên quên  trả nợ khoản vay này,đến hiện tại mình đã trả hoàn toàn khoản nợ nhưng đã bị sếp vào nhóm 5 CIC. Cho mình hỏi với trường hợp của mình thì có Ngân hàng nào hỗ trợ cho mình vay không? Mình vay được tối đa bao nhiêu và vay ở đâu tốt? MÌnh có giấy xác nhận tạm trú tại Sai Gòn hơn 6 tháng nay. Xin cảm ơn
Người gửi: Đặng Anh Dũng
Trả lời: Chào anh, hiện tại anh không nói rõ là anh đã tất toán khoản vay cũ trong bao lâu rồi? Nếu trên khoảng thời gian 3 năm qua rồi còn  thuộc nợ nhóm 2 thì sẽ có 1 số cty tài chính có thể hỗ trợ bạn vay lại như Prudential , Vpbank Fecredit , Miraesset...... , hoặc bạn có thể vay trực tiếp bên Vietcombank theo lương của bạn nhưng phải chờ sau 5 năm kể từ khi bạn tất toán hoàn toàn khoản vay cũ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét