Thứ Ba, 8 tháng 11, 2016

Cách vay vốn theo lương các tỉnh thành miền Bắc

Hỗ trợ vay vốn khu vực miền Bắc cũng khá phổ biến,  trường hợp khách hàng ở các tỉnh thành khác nhau chỉ được hỗ trợ tại một số ngân hàng. Không phải tỉnh thành nào cũng có hầu hết các ngân hàng hiện nay đặt chi nhánh hoạt động. Để vay vốn một cách nhanh nhất tại khu vực miền Bắc và lựa chọn ngân hàng vay vốn phù hợp bạn có thể tham khảo một số câu hỏi khách hàng gửi tới như sau:

Câu hỏi: Cho hỏi tôi đang làm việc và công tác tại Vĩnh Phúc, trước đây tôi đã từng vay vốn tại VPBank- FECredit, đã thanh lý hợp đồng cách đây 5 tháng với số tiền vay gốc của tôi là 80 triệu. Bây giờ tôi cần tiền để sửa sang lại nhà ở, vậy tôi có thể vay vốn lại mà không cần xin xác nhận từ đơn vị công tác được không? Thủ tục như thế nào?
Người gửi: Nguyễn Quang Phúc
Trả lời: Chào anh, theo như thông tin của anh đã cung cấp thì anh đã là khách hàng của FECredit và không có bất kì lịch sử trả nợ chậm. Nên anh hoàn toàn có thể vay vốn lại tại FECredit mà khâu thủ tục đơn giản hơn rất nhiều. Nếu như trước đây anh vay tín chấp qua lương và xin xác nhận lương của đơn vị công tác thì bây giờ anh không cần những thủ tục đấy nữa. Anh chỉ cần bổ sung hợp đồng tín dụng cũ là anh đã hoàn toàn đầy đủ thủ tục.
FECredit sẽ dựa vào hợp đồng tín chấp cũ để giải ngân khoản vay. Đặc biệt với những khách hàng cũ đã vay vốn tại FECredit thì ngân hàng không cần thẩm định nhà nữa mà vẫn giải ngân bình thường.
Câu hỏi: Hiện nay tôi đang sinh sống tại Hải Phòng, tôi đang chuẩn bị mở quán kinh doanh nội thất nhưng thiếu ít vốn. Tôi tham khảo thấy nhiều khoản vay tín chấp ngân hàng nhưng đối với trường hơp của tôi hỏi đều bảo tôi không đủ điều kiện vay vốn. Vậy cho tôi hỏi để đủ điều kiện vay vốn thì cần những điều kiện gì? Nếu không đủ điều kiện thì có cách nào khác không? Tôi xin cảm ơn.
Người gửi: Trần Văn Long
Trả lời: Chào anh, hiện nay ngân hàng VPBank là ngân hàng cho vay vốn tín chấp với điều kiện đơn giản nhất. Tuy nhiên cũng cần có các điều kiện vay vốn theo các hình thức: vay theo lương, vay theo bảo hiểm nhân thọ, vay theo thẻ tín dụng, vay theo hợp đồng tín chấp cũ. Như điều kiện của anh thì không đủ điều kiện vay theo lương tại ngân hàng VPBank. Anh có thể vay vốn theo hình thức hóa đơn tiền điện hoặc bảo hiểm nhân thọ nếu có. Anh tham khảo thêm về điều kiện vay vốn theo hình thức này để có thể vay vốn tại ngân hàng VPBank.

Câu hỏi: Tôi đang làm công nhân tại khu công nghiệp ở Hà Nội, lương 10tr/tháng chuyển qua ngân hàng Agribank, hộ khẩu của tôi ở Lạng Sơn. Tôi có thể vay vốn tín chấp ngân hàng không? Tôi cần vay khoảng 50tr để mua xe. Lãi suất vay và số tiền vay hiện tại là bao nhiêu? Tôi xin cảm ơn.
Người gửi: Đặng Vĩnh Thành
Trả lời: Chào anh, hiện anh đang có nhu cầu vay tiêu dùng cá nhân nên ở khu vực Hà Nội, chúng tôi có thể hỗ trợ anh vay vốn ở các ngân hàng sau:
Với điều kiện vay khắt khe hơn, anh có thể nộp hồ sơ vay vốn tại ngân hàng: Vietcombank, BIDV, ANZ,SHB,.. lãi suất ưu đãi hơn
Xem thêm: Hiện giờ nên vay theo lương ngân hàng nào có lợi nhất?
 Với điều kiện vay vốn dễ dàng và xét duyệt nhanh chóng, anh nên vay vốn tại : Prudential hoặc VPBank- khối Fecredit. Lãi suất vay hiện tại dao động trong khoảng từ 1,66%-2,95%/ tháng tùy vào điều kiện cụ thể của anh sẽ có mức xét duyệt lãi thấp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét