Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Vay qua lương ngân hàng ANZ tối đa bao nhiêu?

Hình thức vay theo lương tại ngân hàng ANZ hỗ trợ tối đa cho khách hàng vay vốn. Khi có nhu cầu vay vốn lớn và đi làm hưởng lương ổn định thì ngân hàng ANZ là địa chỉ vay vốn tối ưu. Cũng vì hạn mức vay cao và có lãi suất khá ưu đãi so với các ngân hàng khác mà điều kiện cho vay vốn tại ANZ khá khắt khe. Bạn muốn vay tiêu dùng cá nhân ANZ hỗ trợ nhanh hãy xem cụ thể các câu hỏi sau về ngân hàng ANZ:



Câu hỏi: Chào anh/chị, hiện em đang làm việc tại khách sạn ở đà nẵng. Chức vụ trong HDLD của em là nhân viên kinh doanh vậy em có thể vay vốn ANZđược không ? Do em thấy các đồng nghiệp vay vốn ở ngân hàng này khá nhiều. thu nhập hàng tháng trung bình của em là 10 triệu/tháng.
( Nguyễn Xuân Hòa- Đà Nẵng)
Trả lời: Chào anh, ngân hàng ANZ chấp nhận nhân viên kinh doanh vẫn được hỗ trợ vay nếu:
+ Lương cơ bản thể hiện trên hợp đồng tối thiểu từ 3,5 triệu đồng trở lên.
+ Lương thực tế nhận từ 7,2 triệu chuyển khoản trở lên.
+ Không chấp nhận loại hợp đồng kí với bên thứ ba.
Trường hợp của anh nếu hợp đồng lao đồng kí kết trên 1 năm có thể tham gia vay qua lương tại ngân hàng ANZ.
Câu hỏi: Tôi hiện là lái xe cho công ty tư nhân được 6 nưm nay rồi, lương hàng tháng của tôi là 8 triệu/tháng. Cho tôi hỏi ANZ hỗ trợ cho tất cả cá nhân đi làm lương trên 7.2000.000đ phải không ? liệu tôi có được hỗ trợ vay vốn tại ANZ không?
( Bùi Văn Công- Quảng Nam)
Trả lời:
Chào anh, ngân hàng quốc tế ANZ ưu tiên khách hàng đi làm hưởng lương công ty trên 7,2 triệu đồng chuyển khoản đều được hỗ trợ tham gia chương trình vay tiêu dùng cá nhân. Tuy nhiên theo quy định ANZ thì ngoại trừ một số ngành nghề không hỗ trợ như: bảo vệ, lái xe, công nhân, lái tài, công an, quân dân, bốc xếp, giao hàng.
Anh là lái xe của công ty tư nhân ngân hàng ANZ hiện không hỗ trợ. Anh có thể tham khải thêm khoản vay tại ngân hàng VPBank hoặc Prudential để được hỗ trợ vay hồ sơ đơn giản và nhanh chóng.

Câu hỏi: Tôi hiện công tác CTCP tại TP HCM. Mức lương hàng tháng là 8 triệu đơn vị trả bằng tiền mặt. Tôi được biết ngân hàng ANZ hỗ trợ vay hạn mức cao và lãi suất thấp. Tôi có thể vay vốn ANZ được không? Vay được bao nhiêu và lãi suất ưu đãi như thế nào ? Tôi xin cảm ơn.
( Nguyễn Vân Anh- TP HCM)
Trả lời: Chào chị, trường hợp của chị là đi làm hưởng lương hàng tháng bằng tiền mặt. Tuy nhiên, theo quy định tại ngân hàng ANZ chỉ hỗ trợ cho khách hàng có lương chuyển khoản qua ngân hàng trên 7,2 triệu đồng.
Xem thêm: “Gỡ rối” các trường hợp vay tiêu dùng qua lương
 Với mức thu nhập của chị có thể tìm hiểu thêm điều khoản vay vốn tại các ngân hàng như: Vietcombank, Viettinbank, Techcombank,… để có khoản vay vốn phù hợp mà mức lãi suất cũng khá mềm hơn các ngân hàng và công ty tài chính khác.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét