Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Hiện giờ nên vay theo lương ngân hàng nào có lợi nhất?

Các ngân hàng và tổ chức tài chính cho vay tiêu dùng qua lương đều có các chính sách về lãi suất riêng, rút gọn thủ tục phù hợp cho khách hàng và mang đến lợi ích cho cả hai bên. Tuy nhiên lãi suất vay vốn giữa các ngân hàng là không đồng nhất và có sự chênh lệch nhất định tùy vào điều kiện vay cũng như sự đảm bảo các khoản vay ngân hàng. Vậy vay vốn ngân hàng nào hiện nay có lợi nhất về lãi suất và thủ tục vay?

Vay tiêu dùng qua lương là hình thức vay vốn ngân hàng phổ biến nhất hiện nay. Các ngân hàng luôn tạo những điều kiện tốt nhất cho khách hàng để khách hàng nhận được các khoản vay mà khách hàng mong muốn nhất. Chỉ cần khách hàng là người làm việc hưởng lương hàng tháng, bất cứ là lương tiền mặt hay lương chuyển khoản đều được hỗ trợ vay tiền ngân hàng.
Rất khó để khẳng định vay tiêu dùng theo lương ngân hàng này có lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay ngân hàng khác áp dụng. Tuy nhiên xét về lãi suất bình quân thì giữa các ngân hàng có sự chênh lệch không quá lớn, tùy vào  điều kiện nhất định của khách hàng, các điều kiện mà khách hàng đáp ứng được thì ngân hàng sẽ giải ngân tối đa cho khách hàng. Vì thế còn tùy thuộc vào từng đối tượng khách hàng, đối với các điều kiện giống nhau thì lãi suất giữa các ngân hàng gần như là tương đương nhau. Hãy tìm đến một ngân hàng uy tín hiện nay, xét duyệt khoản vay nhanh chóng với các điều kiện dễ dàng nhất.
Một số ngân hàng cho vay tiêu dùng qua lương lãi suất thấp, khách hàng có thể tham khảo để đưa ra lựa chọn tốt nhất cho mình như sau:
-  Vay vốn theo lương có điều kiện khá khắc khe quý khách hàng có thể tìm đến ngân hàng thương mại lớn như với Vietcombank, Sacombank, SHB,… tuy nhiên, vượt qua quy trình xét duyệt khắc khe này khách hàng có cơ hội hưởng mức lãi suất vô cùng hấp dẫn có thể chỉ từ 0.85%/tháng.
-   Thoáng hơn về điều kiện vay vốn và khâu thủ tục hồ sơ, giải ngân nhanh chóng, quý khách có thể tìm đến các tổ chức tài chính như VPBank, Prudential,… mức lãi suất cũng chênh lệch không nhiều có thể chỉ 1,04%/tháng.

Dù khách hàng vay vốn theo hình thức nào lúc vay vốn cũng phải kí kết hợp đồng vay vốn, một số lưu ý khi kí kết hợp đồng khách hàng nên biết để tránh không hiểu rõ về khoản vay mà mình đã nhận.  Khách hàng nên đọc kĩ các điều khoản trong hợp đồng , tránh trường hợp kí hợp đồng khi đọc qua loa vì quá dài dòng hoặc do tâm lý tin tưởng vào ngân hàng. Lời khuyên dành cho khách hàng là nên rà soát các dòng lãi suất, thời hạn vay. 
Xem thêm: Hỗ trợ tiền tiêu dùng trả góp tại CITIBANK
Ngoài ra, khách hàng cần chú ý đến những điều kiện ràng buộc như phí phạt trả chậm, trả trước hạn, phương án trả nợ chi tiết, điều khoản tất toán trước hợp đồng… Từ đó hãy kí kết hợp đồng vay vốn mà đảm bảo chắc chắn quyền lợi của khách hàng và trên cơ sở đông thuận giữa hai bên.
Hiện nay, ngân hàng VPBank- FRCredit là ngân hàng có điều kiện vay tiêu dùng theo lương dễ dàng nhất với thủ tục đơn giản và xét duyệt nhanh chóng khách hàng có thể chọn lựa ngân hàng vay vốn phù hợp và tiện lợi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét