Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Hỗ trợ tiền tiêu dùng trả góp tại CITIBANK

Citibank là một trong số các ngân hàng nước ngoài hỗ trợ vay tiêu dùng tốt nhất hiện nay. Giống như rất nhiều ngân hàng thương mại, Citibank cũng tập trung tới lĩnh vực cho vay tiêu dùng cá nhân vốn được đánh giá là  chứa đựng nhiều tiềm năng phát triển. Điển hình là ngân hàng Citibank đã triển khai chương trình vay tiêu dùng cá nhân theo lương với nhiều ưu đãi và đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu hình thức vay vốn theo lương tiêu dùng tại ngân hàng Citibank.

Câu hỏi:  Tôi đang có nhu cầu mua xe ô tô nhưng đang thiếu khoản gần 300 triệu đồn. Tôi không muốn làm phiền bạn bè hay người thân muốn vay vốn ngân hàng nếu  có thể. Tôi đang làm quản lý siêu thị Big C. Lương hàng tháng trung bình 12 triệu/tháng. Tôi nghe nói ngân hàng Citibank có lãi suất vay vốn thấp nhất hiện nay. Tôi có thể vay vốn ngân hàng Citibank không? Vay được tối đa bao nhiêu? Tôi có cần thế chấp tài sản hay gì không? Tôi xin cảm ơn.
Người gửi: Hoàng Văn Trung
Trả lời: Chào anh, ngân hàng Citibank là một trong số ngân hàng nước ngoài cho vay vốn tín chấp lãi suất thấp hiện nay. Tuy nhiên, để vay tiêu dùng qua lương tại ngân hàng này cũng cần có những điều kiện nhất định. Điều kiện tiên quyết là khách hàng có thể là người đi làm hưởng lương hàng tháng hoặc tự kinh doanh có thu nhập từ 15 triệu đồng/tháng trở lên. Ngoài ra  người đi vay cần sở hữu Thẻ tín dụng linh hoạt của ngân hàng này trước khi nộp hồ sơ vay vốn tiêu dùng tín chấp tại Citibank. Với trường hợp của anh không đủ điều kiện vay vốn tại Citibank tuy nhiên với mức lương của anh có thể tiến hành lập hồ sơ vay vốn tại các ngân hàng như: ANZ, Vietcombank, BIDV,… sẽ được  hỗ trợ vay tối đa.
Câu hỏi: Tôi đang cần tiền mặt gấp để tu sủa nhà ở. Hiện mức lương hàng tháng của tôi là 18 triệu đồng/tháng và có nhu cầu vay vốn ngân hàng nhanh. Tôi đã làm tại công ty ở T

P.HCM hơn 10 năm nay rồi. Nhờ tư vấn giúp tôi nên vay vôn ở ngân hàng nào lãi suất thấp và vay tối đa bao nhiêu? Tôi xin cảm ơn.
Người gửi: Trần Viết Hùng
Trả lời: Chào anh, trong trường hợp của anh với mức thu nhập cao chị có thể vay vốn qua ngân hàng Citibank vì theo quy định ngân hàng citibank, các điều kiện vay vốn tiêu dùng tại Citibank là:


– Độ tuổi từ 21 tuổi trở lên
– Nơi cư trú: tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh
– Mức thu nhập: khách hàng có thể là người đi làm hưởng lương hàng tháng hoặc tự kinh doanh có thu nhập mỗi tháng 15 triệu đồng trở lên. Ngoài ra  người vay cần sở hữu Thẻ tín dụng linh hoạt do ngân hàng này cung cấp trước khi nộp hồ sơ vay tiêu dùng Citibank
Xem thêm: Sản phẩm vay vốn tiện lợi cho khách hàng
Về lãi suất và cách tính lãi tại Citibank với mức lãi suất vay tiêu dùng cá nhân hiện thấp nhất là 1,75%/tháng  được tính dựa trên dư nợ vay giảm dần. Hạn mức vay tại ngân hàng này tối thiểu từ 10 triệu đồng và tối đa lên đến 500 triệu đồng. Đối với những khoản vay tín chấp từ 200 triệu đồng trở lên thì anh cần cung cấp giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng khoản vay trước, trong và sau khi giải ngân khoản vay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét