Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Tìm hiểu hình thức vay ngân hàng Oceanbank theo lương

Sản phẩm cho vay tiêu dùng các nhân không có tài sản đảm bảo tại OceanBank sẽ đáp ứng mọi yêu cầu vay vốn tiêu dùng phục vụ đời sống. Phục vụ các mục đích vay hữu ích như:  mua nhà, sủa chữa nhà ở, mua sắm  các thiết bị gia đình, đồ nội thất, du lịch, học tập… Đối tượngkhách hàng mục tiêu mà Oceanbank hướng tới là CBNV đang công tác tại các cơ quan Nhà nước, tổ chức xã hội, trường học, bệnh viện, các đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân;  đơn vị Nhà nước, CTCP, TNHH; doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài,… Ở bất kì nhòm ngành nghề nào mà khách hàng đi làm hưởng lương quan tâm tới dịch vụ vay vốn tại Oceanbank theo dõi qua các câu hỏi sau:

Câu hỏi: Tôi hiện đang là Trung Úy với mức lương 7 triệu/tháng. Hiện tôi cần vay 50 triệu để sửa chữa nhà cho bố mẹ. Tôi nghe nói, Ngân hàng Oceanbank cho vay hỗ trợ cho sủa chữa nhà, mua nhà. Vậy điều kiện vay vốn tại ngân hàng nào như thế nào? Tôi cảm ơn nhiều.
Người gửi: Hoàng Trung Thanh
Trả lời: Chào Anh, hiện tại mức lương 7 triệu/tháng của Anh, Anh đang cần 50 triệu để sửa chữa nhà. Anh có thể vay tiêu dùng qua lương tại Ngân hàng Oceanbank lên tới 10 lần lương. Và Oceanbank có hỗ trợ cho vay đối tượng khách hàng là Lực lượng vũ trang nhân nhân: Công An và Quân Đội.
Cụ thể, điều kiện vay vốn ngân hàng Oceanbank là:
-         Khách hàng là các cá nhân CBNV nhà nước, Lực lượng vũ trang nhân dân làm việc trong các cơ quan Nhà nước, tổ chức xã hội, trường học, bệnh viện… thuộc các địa bàn có đơn vị kinh doanh của OceanBank hoạt động
-         Độ tuổi từ 22 tuổi trở lên, tối đa  55 tuổi (nữ) và 60 (nam) tính đến cuối thời hạn vay vốn.
-         Thu nhập hàng tháng từ 05 triệu đồng trở lên
-         Thời gian làm việc tại cơ quan công tác từ 12 tháng trở lên
-         Không có nợ xấu tại bất kì tổ chức tín dụng nào.

Câu hỏi: Tôi đang làm cán bộ huyện phòng quản lý đất đai tại Hà Nội. Thu nhập 5.2tr/tháng nhận bằng tiền mặt. Hiện tại tôi cần vay khoảng 100triệu cho con tôi đi học Cho hỏi có dịch vụ hỗ trợ vay vốn ngân hàng nào được mà tôi không cần có nhà cửa thế chấp gì không? Ngân hàng nào hỗ trợ cho vay tín chấp nhanh nhờ tư vấn giúp. Tôi xin cảm ơn.
Người gửi: Hồ Hoàng Lân
Trả lời: Chào anh, hiện tại anh có nhu cầu vay 100 triệu, vay tín chấp nhanh mà không cần thế chấp tài sản . Với mức lương của anh hiện tại rất khó để đáp ứng được khoản vay 100 triệu. Hiện có một số ngân hàng có ưu tiên cho CBNV nhà nước vay vốn như ngân hàng Oceanbank, Vpbank, Agribank hoặc công ty tài chính Prudential.
Xem thêm: Ngân hàng VIB hỗ trợ vay mua nhà thế nào?
Ngân hàng Oceanbank duyệt vay 10 lần thu nhập, duyệt hồ sơ từ 2-3 ngày làm việc. Thời hạn vay tối đa 60 tháng. Do đó, anh có thể được duyệt khoản vay tầm 50 triệu đồng tại Oceanbank và lựa chọn thời gian vay phù hợp với khả năng tài chính của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét