Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

Ngân hàng VIB hỗ trợ vay mua nhà thế nào?

Nhu cầu mua nhà ở- nơi an cư lập nghiệp là điều không dễ dàng cho các gia đình trẻ. Để thuận lợi hơn cho việc mua nhà , ngân hàng VIB hỗ trợ gói vay tiêu dùng mua nhà ưu đãi lớn “ trọn vẹn mơ ước” để giúp các gia đình thực hiện ước mơ sở hữu nhà ở trong tầm tay. Hãy tìm hiểu rõ hơn về chương trình này qua các câu hỏi khách hàng gửi tới như sau:

Câu hỏi: Gia đình tôi dự định  xây dựng nhà ở cần vay 1,2 tỷ tại ngân hàng VIB. Được biết ngân hàng VIB vừa tung ra gói lãi suất vay mua, và xây nhà với lãi  6,99%/năm trong 6 tháng đầu tiên. Tôi cũng tham khảo về khoản vay này và thắc mắc rằng sau thời gian ưu đãi, lãi suất vay VIB sẽ bị thả nổi. Không biết VIB hiện có chính sách lãi vay như vậy hay không? Với mức vay trên thì gia đình tôi sẽ trả gốc và lãi như thế nào? Mức phí trả nợ trước hạn là bao nhiêu phần trăm nếu tôi có thể trả trước? Hiện tôi thu nhập 30 triệu đồng/ tháng chuyển khoản ngân hàng. Tôi xin cảm ơn.
( Bảo Hưng- 34 tuổi, Hà Nội)
Trả lời: Chào anh, với gói vay lãi suất mua nhà, sửa nhà cụ thể:
VIB hiện đang triển khai gói ưu đãi lãi suất 6,99% một năm trong 6 tháng đầu. Sau thời gian này, lãi suất tính bằng lãi suất tiết kiệm 12 tháng cộng 3%/ năm. Về mức phí trả nợ trước hạn nếu anh muốn tất toán trước:
-      Nếu trả nợ trước hạn trong 2 năm đầu : 2% x số tiền trả nợ trước hạn.
-       Nếu trả nợ trước hạn từ năm thứ 3 trở đi: 1% x số tiền trả nợ trước hạn.
Vay vốn tại ngân hàng VIB có thời gian vay kéo dài 10 năm, do vậy anh sẽ giảm được áp lực trả gốc lãi hàng tháng.
Xem thêm: Cách vay vốn theo lương các tỉnh thành miền Bắc
Câu hỏi: Hiện tại vợ chồng tôi mới cưới đang sinh sống tại nhà bố mẹ tôi. Nhưng vợ chồng tôi muốn vay tài chính để sửa nhà. Vậy bên ngân hàng VIB có gói vay nào hỗ trợ hay không và thủ tục bao gồm những gì?
(Nguyễn Đức Hải- 28 tuổi, Nghệ An)
Trả lời: Chào anh, VIB vẫn có thể hỗ trợ vay vốn cho anh để sửa chữa nhà. Hiện VIB đang có 2 gói vay ưu đãi về lãi suất 6,99% một năm cố định trong 6 tháng đầu hoặc 7,99% một năm cố định trong 12 tháng đầu. Sau thời gian ưu đãi, lãi suất vay của bạn sẽ được ngân hàng tính bằng lãi suất tiết kiệm 12 tháng + 3%/ năm. Thủ tục vay gồm có hồ sơ pháp lý hợp lệ căn nhà, giấy tờ nhân thân của vợ chồng anh và mẹ anh, hồ sơ về chứng minh năng lực tài chính như lương, BHNT,... Anh có thể đến bất kỳ chi nhánh nơi anh đang sống để được tư vấn cụ thể nhất.

Câu hỏi: Nếu thu nhập chỉ có 7 - 8 triệu đồng một tháng làm sao để vay mua nhà? Ngân hàng VIB có hỗ trợ vay vốn trong trường hợp này? Lãi suất ưu đãi hay không? Tôi xin cảm ơn.
(Đào Văn Quyết- 37 tuổi, gò Vấp , TP HCM) 
Trả lời: Chào anh, ngân hàng VIB là địa chit phù hợp mà anh nên nghĩ tới việc sử dụng vốn vay từ ngân hàng để có thể sở hữu ngôi nhà ngay lập tức thay vì chờ tới khi có đủ nguồn lực tài chính. Đến với VIB, thủ tục đơn giản và thời gian xét duyệt hồ sơ nhanh chóng. VIB là một trong những ngân hàng đi đầu thị trường với mức lãi suất hấp dẫn, nhưng đảm bảo công khai, minh bạch cùng rất nhiều chương trình vay vốn ưu đãi.
Hiện ngân hàng triển khai gói ưu đãi với lãi suất 6,99% một năm trong 6 tháng đầu. Sau thời gian 6 tháng, lãi suất được  tính bằng lãi suất tiết kiệm 12 tháng cộng 3%/năm. Anh đang đi làm hưởng lương sẽ được VIB hỗ trợ vay tiêu dùng qua lương. Ngoài ra, ngân hàng VIB áp dụng chương trình ưu đãi này cho các sản phẩm cho vay mua nhà, đất có sổ đỏ/sổ hồng gồm cả đất hỗn hợp; cho vay mua đất nền, nhà liền kề, biệt thự, căn hộ chưa có sổ; cho vay xây dựng sửa chữa nhà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét