Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Cá nhân làm doanh nghiệp tư nhân vay vốn theo lương

Hiện các cá nhân làm việc tại công ty tư nhân cũng mong muốn vay không thế chấp để làm các dự án startup nhỏ hoặc các dự án kinh doanh. Làm việc tại các công ty tư nhân có lương hàng tháng ổn định, vay vốn ngân hàng hiện nay theo lương ngân hàng nào hỗ trợ nhanh chóng? Những thắc mắc sẽ được giải đáp qua các trường hợp cụ thể như sau:

Câu hỏi : Hiện tôi đang làm việc tại một công ty tư nhân lương hàng tháng chuyển khoản 6 triệu, tôi đã làm việc được 2 năm nay. Tôi muốn vay 1 khoản vay là 50 triệu đồng. Tôi có thể vay vốn ở đâu nhanh? Vay tối đa bao nhiêu?
Người gửi: Bùi Đức Cảnh, Hà Nội
Trả Lời: Chào Anh, hiện tại lương anh 6 triệu chuyển khoản hàng tháng. Trong trường hợp cụ thể này anh có thể liên hệ tại tổ chức tín dụng Prudential và FE Credit. Hai khối tín dụng này cho vay vốn có hạn mức vay từ 6-9 lần lương. Trường hợp anh có đầy đủ điều kiện vay tiêu dùng qua lương, các giấy tờ có liên quan khác có thể vay vốn tín chấp tại VPBank và Prudential.
Câu hỏi: Tôi làm việc tại một công ty nhỏ tại Bắc Ninh,  lương tháng 1 tháng 3 triệu tiền mặt. Tôi muốn vay 15 triệu ,tôi có thể vay vốn ngân hàng ở đâu hỗ trợ vay theo lương tiền mặt?
Người gửi: Nguyễn Thị Thu Huyền- Bắc Ninh
Trả lời: Chào Chị , trong trường hợp của chị có thể liên hệ tổ chức tín dụng FE Credit của ngân hàng VPBank. Ngân hàng này duyệt khoản vay với mức lương trên chị có thể vay từ 6-20 triệu đồng,vì chị đang được hưởng lương tiền mặt nên chị cần 1 tờ xác nhận mức lương theo mẫu của ngân hàng( Thể hiện rõ công ty đang làm việc và thời gian công tác tại công ty).

Câu hỏi: Hiện  tôi đang là chủ DNTN kinh doanh may mặc , tôi đang cần vốn thêm khoảng 100 triệu để mở rộng công ty.Tư vấn cho tôi nên vay tiêu dùng ở đâu hỗ trợ tối đa?
Người gửi: Nguyễn Văn Tuấn – Đà Nẵng
Trả lời: Chào Anh, hiện giờ anh là chủ doanh nghiệp tư nhân, muốn vay vốn thì anh không thể chưng minh thu nhập của mình là bao nhiêu hàng tháng. Nếu anh muốn vay vốn có thể được hỗ trợ tại công ty tài chính Prudential  nhưng cần có thẻ tín dụng hoặc bảo hiểm nhân thọ trên 1 năm. Hoặc nếu anh muốn vay theo giấy phép kinh doanh anh có thể liên hệ ngân hàng VPBank- khối tín dụng FE Credit.
Xem thêm: Điều kiện nào để vay 4 triệu đồng tín chấp trong ngày theo lương?
Câu hỏi: Tôi đang làm lương hàng tháng 11 triệu chuyển khoản qua ngân hàng Vietcombank , Tôi làm tại công ty đó hơn 3 năm đã đóng bảo hiểm đầy đủ. Tôi muốn tìm ngân hàng nào hỗ trợ vay có mức lãi suất thấp nhất? Tôi ở khu vực Hải Châu, Đà Nẵng?
Người gửi: Trần Minh Vũ
Trả lời: Chào Anh , với mức lương của anh vay vốn tại bất cứ ngân hàng nào cũng được hưởng mức lãi suất ưu đãi ,hiện nay với mức lương chuyển khoản anh có thể vay vốn tại ngân hàng nước ngoài ANZ hoặc các ngân hàng thương mại lớn như: Vietcombank, Sacombank, Techcombank, ACB để được hỗ trợ tư vấn vay vốn lãi suất thấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét